Xử lý nước thải chưa bao giờ là vấn đề dễ dang. Những yêu cầu ngày càng nghiêm ngặt về chất lượng nước thải đầu ra đã mang đến nhiều công nghệ xử lý nước thải mới được hình thành. Điều này dẫn đến nhiều khó khăn cho người dùng khi tiếp cận với công nghệ mới, trong đó có địa phương Đồng Nai. Nhu cầu thuê công ty Vận hành chuyển giao công nghệ xử lý nước thải tại Đồng Nai chuyên nghiệp đang là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

*** Bạn có thể tham khảo thêm Sửa chữa hệ thống xử lý nước thải Đồng Nai

Một số công nghệ xử lý nước thải hiện đại tại Đồng Nai?

Có khá nhiều công nghệ xử lý nước thải được áp dụng tại các cơ sở, doanh nghiệp tại Đồng Nai. Trong số đó, chúng tôi xin phép được giới thiệu một số công nghệ xử lý nước thải để bạn cùng tham khảo.

Công nghệ xử lý nước thải MBR

Công nghệ xử lý nước thải MBR

Đây là công nghệ xử lý với đặc trưng là xử lý màng lọc sinh học. Với công nghệ xử lý này, việc xử lý giống xử lý vi sinh hiếu khí nhưng không phải sử dụng bể khử trùng và bể lắng. Với đặc điểm ưu việt, công nghệ này sẽ giữ lại VSV, bùn vi sinh và chất rắn lơ lửng cực nhỏ nhờ màng sinh học.

Ưu điểm

Công nghệ này điều chỉnh tốt hoạt động của vi sinh, tăng bùn hoạt tính và làm tăng hiểu quả xử lý vi sinh so với thông thường. Cùng với đó, diện tích xây dựng là khá khiêm tốn so với những công nghệ xử lý nước khác. Giúp nguồn nước được sử lý sạch và không lẫn vi sinh vật có hại. Mang lại hiệu quả loại bỏ căn khá tốt. Thời gian giữ nước ngắn và giữ bùn lâu. Giảm bớt công đoạn lắng và khử trùng. Ngoài ra, đây còn là công nghệ hoạt động khá ổn định.

Nhược điểm

Giá thành khá cao và không phù hợp với đòi hỏi công suất xử lý nước lớn. Ngoài khoản phí xây dựng cao, chi phí cho điện năng và vận hành cũng chiếm một khoản đáng kể. Định kỳ khoảng nửa năm phải thay màng lọc với chi phí đáng kể. Việc vận hành hệ thống cũng không đơn giản với người chưa được đào tạo.

Công nghệ xử lý nước thải SBR

Công nghệ xử lý nước thải SBR

Với công nghệ SBR, nguồn nước được xử lý liên tiếp theo đợt. Công nghệ này gồm 2 bể xử lý. Nước được xử lý hiếu khí tại một bể trước khi chuyển qua bể còn lại. Đây là quá trình xử lý liên tục gồm năm công đoạn là đổ đầy, thổi khí, công đoạn lắng, rút nước, nghỉ.

Ưu điểm

Công nghệ này có thiết kế giản đơn, chắc chắn và bền lâu. Việc vận hành khá dễ dàng và không tốn nhiều công sức. Việc lắp đặt và nâng cấp khá đơn giản. Chi phí lắp đặt và vận hành được xem là khá tốt để sở hữu. Công nghệ này đặc biệt phù hợp với nguồn nước bị ô nhiễm nặng, đồng thời khả năng xử lý P và N khá ưu việt. Giải quyết các vấn đề về sự thay đổi tải trọng một cách linh hoạt.

Công nghệ xử lý nước thải Aerotank

Công nghệ xử lý nước thải Aerotank

Đây là công nghệ trên cơ sở xử lý vi sinh hiếu khí. Đây được xem là một trong những công nghệ được sử dụng khá phổ biến tại nhiều hệ thống xử lý nước thải hiện nay.

Điểm mạnh của công nghệ này là vận hành khá dễ dàng và đơn giản. Cùng với đó việc xây dựng và quy trình xử lý của công nghệ cũng khá đơn giản, không phức tạp như nhiều công nghệ khác. Tuy nhiên, việc sử dụng công nghệ này tốn khá nhiều diện tích xây dựng. Cùng với đó là chi phí vận hành khá cao. Ngoài ra, công nghệ này cũng tốn nhiều chi phí xử lý bùn thải khi lượng bùn cần xử lý là khá lớn.

Lựa chọn công ty vận hành chuyển giao công nghệ xử lý nước thải tại Đồng Nai chuyên nghiệp

Vai trò của các công ty vận hành chuyển giao công nghệ xử lý nước thải tại Đồng Nai chuyên nghiệp

Các công ty cung cấp dịch vụ xử lý nước thải có vai trò rất quan trọng trong việc vận hành chuyển giao công nghệ xử lý nước thải tại Đồng Nai. Nhờ họ mà hệ thống xử lý nước thải được vận hành hoặc chuyển giao công nghệ cho khách hàng một cách hiệu quả. Vì vậy, khi lựa chọn những dịch vụ cho mình, bạn nên chọn những công ty thật sự có năng lực, uy tín và giàu kinh nghiệm về xử lý nước thải.

vận hành chuyển giao công nghệ xử lý nước thải tại Đồng Nai

Không những thực hiện thay khách hàng, các công ty này chính là người tư vấn các giải pháp cải tạo hệ thống xử lý nước thải một cách hiệu quả và tiết kiệm. Quá trình vận hành sẽ được họ thực hiện và chịu hoàn toàn trách nhiệm với những phát sinh xảy ra.

Nhờ họ mà khách hàng giải quyết được một vấn đề rất hóc búa mà bản thân không thể tự xử lý. Giúp họ yên tâm tập trung mọi nguồn lực vào công việc sản xuất và hoạt động kinh doanh chính. Giảm thiểu những rủi ro và nguy cơ hư hại cho hệ thống vì sự thiếu năng lực chuyên môn của nhân viên vận hành.

Đâu là một công ty xử lý môi trường uy tín?

Môi Trường Quốc An là công ty chuyên nghiệp, thực hiện vận hành chuyển giao công nghệ xử lý nước thải tại Đồng Nai. Chúng tôi đã thực hiện hàng chục dịch vụ xử lý nước thải Đồng Nai trong nhiều năm qua và luôn nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Uy tín của Môi Trường Quốc An ngày càng được nhiều khách hàng biết đến cả trong lẫn ngoài Đồng Nai.

Chúng tôi đưa ra chi phí dịch vụ cực kỳ ưu đãi. Cùng với đó là cam kết với khách hàng về việc vận hành tốt hệ thống. Công nghệ được đảm bảo chuyển giao đầy đủ, chi tiết và nhanh chóng, giúp người vận hành hệ thống của công ty nắm bắt kỹ càng mọi vấn đề trước khi bàn giao.

Với chuyên môn nghề nghiệp vững vàng, các kỹ sư được tuyển chọn từ Môi Trường Quốc An sẽ đảm bảo cho khách hàng về chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó tư vấn cho khách hàng nâng cấp và cải thiện hiệu quả chất lượng xử lý nước thải cho khách hàng.

Liên hệ tư vấn chi tiết:

Địa chỉ: 122/20/14C Đường Số 11, Khu Phố 9 – Phường Trường Thọ – Thành phố Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh.
MST: 0316753627
Hotline: 0909 832 811 – 0986 558 439
Email: infoquocan2021@gmail.com
Website: www.moitruongquocan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *